Người hát rong

Người hát rong

Tác giả: Paul Jenning
Số chương: 2
Lượt xem: 748

Giới thiệu truyện Người Hát Rong – Paul Jenning

Khi anh đang cần 10 đô la gấp để có đủ tiền đến đón Tania, một cô nàng xinh đẹp tuyệt vời và trong mắt anh hiện tại, không có ai xinh bằng cô cả, bằng tắc xi. Nhưng bố amnh nào đâu dễ đồng ý cho anh một số tiền nhiều như vậy để đi đón một cô gái. Mặc cho anh đã cố gắng xin xỏ nhưng đều không thành. Anh đành phải nghĩ nhanh ra cách kiếm tiền.

Anh đi dọc bờ biển, lòng đang xáo trộn, anh đang nghĩ liệu mình có nên tìm ra chiếc móng dái ngựa để được thưởng nghìn đô không. Càng đi, trời càng tối, chỉ có một mình anh cô đơn goài biển cả, bổng rưng anh gặp một cụ già đã đứng tuổi hỏi anh tìm gì. Anh kể cụ nghe câu chuyện của mình, cụ già như hiểu được ý anh nên cũng tặng anh một câu chuyện. Trước làn ánh sáng mờ ảo, với chút sợ hãi, nhưng anh vẫn đồng ý ngồi nghe hết câu chuyện của cụ già huyền bí.

Câu chuyện đó kể về một người hát rong, với rất nhiều đạo cụ âm nhạc ông chơi, nhưng điều đó không phải là điều thu hút mọi người. Điều làm cho mọi ngươi trìa tiền mình ra là do con chó dễ thương Tiny của ông, chú nó cắp chiếc mũ và chạy vòng vòng và xin mọi người bỏ tiền vào. Ông ta nhận ra điều đó và nổi long ghen tỵ với Tiny, ông bắt đàu ngược đãi chú chó,...

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC