Người Thừa Kế Của Gia Tộc Sát Thủ

Người Thừa Kế Của Gia Tộc Sát Thủ

Tác giả: Long Ngạo Tuyết
Số chương: 55
Lượt xem: 8414

Giới thiệu truyện Người Thừa Kế Của Gia Tộc Sát Thủ

“Người Thừa Kế Của Gia Tộc Sát Thủ” xoay quanh số phận và cuộc đời của cô nàng nữ chính mạnh mẽ và tài giỏi Bạch Băng. Sinh ra đã là thiên tài, liệu cuộc sống sau khi xuyên không về thời cổ đại có thể làm khó nàng?

Mang thân phận là người thừa kế của gia tộc sát thủ, Bạch Băng so với bất cứ một gái nào khác cũng đều thông minh, cường đại và đặc biệt lạnh lùng hơn cả. Từ nhỏ, cô đã được huấn luyện, dạy dỗ trong một môi trường vô cùng khắc nghiệt. Ngoại ngữ, y thuật, võ thuật cô đều tinh thông, am hiểu. Và việc trở thành một tiến sĩ khoa rắn trẻ tuổi nhất Trung Quốc cũng không phải điều gì quá ngạc nhiên ở cô. Thế rồi, trong một lần đi khảo sát trong rừng, cô bất ngờ bắt gặp một ổ rắn lớn trong tình trạng không hề phòng bị…

Vận mệnh của Bạch Băng chính thức thay đổi từ sự cố đột ngột ấy. Cô xuyên qua liền trở thành Thất tiểu thư của phủ Thừa tướng. Từ một nữ nhi yếu đuối, luôn bị chèn ép trong phủ, Bạch Băng đã vùng dậy, chính mình xử lý tất thảy những rắc rối của thân phận mới. Dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, cô vẫn luôn mạnh mẽ, kiêu ngạo như vậy.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC