Người Trong Khu Nhà Trọ Đều Là Gay

Người Trong Khu Nhà Trọ Đều Là Gay

Số chương: 25
Lượt xem: 8125

“Người Trong Nhà Trọ Đều Là Gay” thuộc thể loại đam mỹ viết về cuộc sống của 4 con người sống trong một khu nhà trọ. Mà đặc biệt hơn cả, nhà trọ này chỉ cho phụ nữ và gay thuê phòng.

Lâm Khải là một học sinh lớp 10, bởi vì từ nhỏ đến lớn chưa từng ở trong tường bao giờ, cũng có một vài nguyên nhân khó nói nên cậu đã quyết định tìm một phòng trọ ở gần trường để thuê. Cũng có thể vì cậu là gay nên không muốn để cho bạn bè biết điều này khi ở trường với họ. 

Một phòng trọ có tổng cộng 4 người ở và cậu là người thứ tư đến thuê trọ ở căn phòng này. Ngày đầu tiên đến ở, cậu gặp được Châu Ngư, một người trưởng thành, tính cách ấm áp nhưng lại có sở thích không mặc đồ. Người tiếp theo là Cao Khải, một người vừa gặp đã trêu ghẹo cậu đủ đường. Và người cuối cùng là một ông chú có sự nghiệp thành đạt, Tống Hải. Bốn con người đều là con trai, là đàn ông nhưng tất cả họ đều bị gay. Điều đặc biệt này khiến cho câu chuyện trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút bạn đọc. Nhưng rắc rối trong tình cảm, những mối tình cùng những bí mật bất ngờ của mỗi người đều dần được mở ra. Cuộc sống của bốn người họ trong cùng một căn phòng trọ nhỏ thực sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những bạn đam mê truyện đam mỹ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC