Nhân Đạo Chí Tôn

Nhân Đạo Chí Tôn

Số chương: 2388
Lượt xem: 155369

Giới thiệu truyện Nhân Đạo Chí Tôn

“Nhân Đạo Chí Tôn “ là một tác phẩm huyền huyễn cực kỳ hấp dẫn do Trạch Trư sáng tác. Cuốn sách gây ấn tượng với độc giả bởi cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật đa dạng và văn phong kịch tính của tác giả.

Truyện lấy bối cảnh thời kỳ cuối của Nhân Hoàng, khi Ngũ Đế vẫn còn chưa định, loài người vẫn chưa được xem là bá chủ của trời đất. Vậy thì thời đại này tồn tại những gì? Chính là Yêu Thần, Thiên Thần, Tà Thần,... đi đâu cũng gặp, trong khi đó Yêu ma, Thiên ma, Tà ma,... cũng mọc lên như nấm sau mưa. Mặc dù cùng chung sống với nhau nhưng con người chỉ như một quần thể nhỏ bé còn những sinh vật dã man thay nhau thống trị. Khi Nhân Hoàn già đi, con người chính thức trở thành tế phẩm cho những sinh vật tàn nhẫn kia.

Nếu cứ tiếp tục như vậy ắt hẳn con người chẳng mấy chốc mà diệt vong! Lúc này, Chung Nhạc vốn là một thanh niên xuất thân từ Chung Sơn bộ lạc - một bộ lạc nhỏ nhất trong Đại Hoang khi chỉ vỏn vẹn vài trăm người. Với quy mô nhỏ bé như vậy thì đến việc bảo vệ chính họ còn khó huống gì đào tạo ra Luyện Khí Sĩ. Biết được điều đó, lần này Chung Nhạc quyết tâm đi tìm kiếm linh dược để luyện chế Vũ Linh đan...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC