Nhân Tố Enzyme - Phương Thức Sống Lành Mạnh

Nhân Tố Enzyme - Phương Thức Sống Lành Mạnh

Tác giả: Hiromi Shinya
Thể loại: Y Học - Sức Khỏe
Số chương: 58
Lượt xem: 45485

Tác phẩm “Nhân Tố Enzyme - Phương Thức Sống Lành Mạnh” được viết bởi một bác sĩ chuyên khoa đã có kinh nghiệm rất lâu năm và đạt những thành tựu lớn.

Hiromi Shinya là bác sĩ chuyên khoa về tiêu hóa với hơn 40 năm kinh nghiệm. Hiện tại, ông đang làm việc cả ở Mỹ và Nhật Bản.

Khoảng 35 năm về trước, ông là người đầu tiên trên thế giới thành công trong việc phẫu thuật cắt bỏ polyp1 bằng phương pháp nội soi đại tràng mà không cần phẫu thuật mở ổ bụng.

Ông đã khám cho khoảng hơn 300.000 bệnh nhân trong đó có rất nhiều chính trị gia và những người nổi tiếng. Với các bệnh nhân của ông, tỉ lệ tái phát ung thư gần như bằng 0%.

Khi đọc tác phẩm, bạn sẽ bất ngờ bởi rất nhiều điều mình cũng như bạn đã bị quảng cáo của rất nhiều sản phẩm tiêm nhiễm những điều hoàn toàn sai lầm.

Chẳng hạn như  các sản phẩm từ sữa động vật, sữa chua,… Không những chúng không có tác dụng bổ dưỡng như cho cơ thể người như quảng cáo mà ngược lại còn rất hại cho cơ thể con người.

Uống thuốc chắc chắn sẽ để lại cho bạn những hậu quả về lâu dài bởi vì tất cả các loại thuốc về cơ bản đều là “thuốc độc”.

Tác phẩm giúp chúng ta có thêm hiểu biết hơn để điều chỉnh lối sống sinh hoạt hàng ngày, những thức ăn mình đưa vào để có thể tổng hợp được nhiều enzyme giúp cơ thể khỏe mạnh hơn mà không cần phải dùng đến thuốc.

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC