Như không hề có

Như không hề có

Tác giả: Bret Easton Ellis
Số chương: 15
Lượt xem: 3892

Giới thiệu sách Như Không Hề Có

“Như Không Hề Có” là một cuốn sách dành cho những bạn độc giả trẻ, đặc biệt là những bạn còn chơi vơi, còn lạc lối trong cuộc sống và hướng đi của riêng mình. 

“Như Không Hề Có” giống như cái tên của mình, tác phẩm không có quá nhiều chuyển biến, không có nhiều tình tiết thắt nút, mở nút nhưng lại rất đáng suy ngẫm. Câu chuyện viết về nhân vật Clay, một người trẻ đã mất đi niềm tin vào tình yêu thương, đã đi lạc trong những điều sai trái chỉ sau một kỳ nghỉ lễ Giáng Sinh. Clay chính xác là một cậu thanh niên mới chập chững bước vào đời nên đối với cậu, xã hội là một mớ hỗn độn không thể sắp xếp được. Đắm chìm trong dục vọng và tiền bạc, cậu dường như đánh mất niềm tin của mình. Cậu cố gắng nối lại tình cảm với bạn gái cũ và người bạn thân của mình nhưng không thành. Tuyệt vọng trong những đoạn tình cảm, lối đi sau này của cậu sẽ đến đâu.

Đọc cuốn sách này, bạn đọc sẽ có nhiều suy nghĩ cho riêng mình. Tiền tài, danh vọng có phải là tất cả đối với con người trong cuộc sống này. Và tình người, thứ được cho là trường tồn ấy liệu có thể giúp con người vượt qua mọi khó khăn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC