Như Thể Thiên Đường (Just Like Heaven)

Như Thể Thiên Đường (Just Like Heaven)

Tác giả: Julia Quinn
Số chương: 24
Lượt xem: 6791

“Như Thể Thiên Đường (Just Like Heaven)” là một trong những bộ tiểu thuyết lãng mạn hay nhất cúa nữ tác giả người Mỹ Julia Quinn.

Julia Quinn là một tiểu thuyết gia lãng mạn lịch sử bán chạy bậc nhất nước Mỹ. Tiểu thuyết của bà đã được dịch ra nhiều thứ tiếng và từng xuất hiện trong tờ New York Times với danh sách bán chạy nhất. Những sáng tác của bà mang đậm dấu ấn lãng mạn, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Trong đó, “Như Thể Thiên Đường (Just Like Heaven)” được coi là một ví dụ điển hình.

Nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong tác phẩm là Marcus Holroyd. Cậu luôn luôn cô độc, cô độc ngay từ khi sinh ra cho tới khi trưởng thành. Cậu mất mẹ khi cậu chỉ mới là một đứa trẻ 4 tuổi. Cậu là con của một gia đình bá tước và là người thừa kế cho gia tộc ấy. Ngay sau khi mẹ cậu ra đi, cha cậu đã tập trung đến cậu nhiều hơn nữa. Không hẳn là tình thương mà đó lại là sự tin tưởng. Cậu trưởng thành trong một môi trường giáo dục toàn diện và hoàn hảo. Nhưng điều khiến cậu buồn hơn cả đó chính là cậu không hề có một người bạn thực sự nào cả. Cô đơn vẫn cứ luôn bủa vây lấy cậu…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC