Những mùa trăng không ngủ

Những mùa trăng không ngủ

Tác giả: Cherry Royce
Số chương: 1
Lượt xem: 347

Giới thiệu truyện Những mùa trăng không ngủ

“Những mùa trăng không ngủ” là câu chuyện ngắn đầy ý nghĩa. Nhân vật chính lớn lên trong một hoàn cảnh khốn khổ, không phải do thiếu thốn tiền bạc hay tình thương mà do phải lớn lên giữa những người đàn bà bị bỏ rơi.

Bà cô, đúng kiểu cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy, một cuộc hôn nhân không có tình yêu khi người chồng của bà còn đặt hết trái tim của mình cho một người đàn bà hóa phụ khác. Không mấy khi dành thời gian cho bà, ít lâu ông còn đi công tác xa lắm, cùng người đàn bà kia. Để tránh dị nghị của làng xóm, bà cô đã nuôi mẹ cô và dì trong im lặng và sự nhẫn nhịn.

Trớ trêu thay, đến mẹ cô cũng không tránh khỏi, bà yêu và kết hôn với người đàn ông trong giới nghệ sĩ, ít sau có chị và cô thì mới phát hiện ra bố cô sớm đã kết hôn từ trước. Đau đớn, sống lại nhà mẹ đẻ, mẹ cô lại tiếp tục chứng kiến người em đi vào vết xe đổ của mình. Không những vậy, cả chị cô cũng không thoát khỏi.

Sống giữa những người dàn bà mất hết niềm tin vào tình yêu như vậy, cô bị chịu ảnh hưởng không hề nhẹ. Nhưng khi anh xuất hiện, cô cứ tưởng sẽ không có bắt đầu, nhưng đó lại là một sự kết thúc để bắt đầu một khởi đầu mới...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC