Những Ngày Xanh

Những Ngày Xanh

Số chương: 22
Lượt xem: 6863

Giới thiệu sách Những ngày xanh 

Tiểu thuyết “Những ngày xanh” là một tiểu thuyết dài do tác giả Archibald Joseph Cronin sáng tác. Archibald Joseph Cronin có lối viết giản dị và vô cùng chân thật, chính xác và đầy hấp lực. Cá tình và từng hành động của các nhân vật qua ngòi bút điêu luyện của ông đều hiện lên vô cùng rõ ràng và chính xác, sống và đi lại trong tâm trí độc giả như người thật, việc thật.

Văn ông giàu tình tiết, hết sức lôi cuốn mà không sa đà. Ông tả hạng người thế nào thì phong cách biểu hiện đúng như thế. Điều đáng kể nhất là tác phẩm ông chan chứa lòng nhân mà không hề có giọng dạy đời, công thức.

Mở đầu của câu chuyện “Những ngày xanh” nói về cuộc gặp mặt khá đột ngột của nhân vật chính và bà ngoại của mình. Có lẽ là mẹ cậu vừa mất và giờ cậu trở thành trẻ mồ côi tìm lại gia đình ngoại của mình để mong nhận được sự cưu mang của họ.

Lần đầu tiên gặp bà, vết nhăn đã hằn rõ trên mặt như những nỗi lo cả cuộc đời bà đã phải chịu đựng. Cậu so sánh với người mẹ trẻ đẹp của mình thì hoàn toàn khác xa. Cậu bước và căn nhà đó và lo lắng với sự thích nghi cuộc sống ở một chốn xa lạ của mình sau này,...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC