Niềm Đau Chôn Dấu

Niềm Đau Chôn Dấu

Tác giả: Hữu Tình
Số chương: 29
Lượt xem: 6608

Giới thiệu truyện Niềm Đau Chôn Dấu

Dưới ngòi bút đơn giản, bình dị nhưng cũng không kém phần sâu sắc của tác giả Hữu Tình, “Niềm Đau Chôn Dấu” kể về một câu chuyện tình yêu khắc cốt ghi tâm, trải đầy sóng gió giữa Vân và Duy.

Vân vốn là một cô gái mười tám tuổi hoạt bát, đáng yêu với nội tâm vô cùng phong phú. Cuộc sống của cô đơn giản mà hạnh phúc khi bên cạnh cô luôn có những người bạn tốt và đặc biệt là sự quan tâm, yêu thương của bạn trai cô. Thế nhưng, thời điểm mà cô cảm thấy an yên nhất thì sóng gió lại bất chợt ập đến. Cô đã nhìn thấy anh tay trong tay sánh bước cùng người con gái khác. Người ngoài không biết anh và cô đang yêu nhau chắc chắn sẽ cảm thấy anh cùng người con gái kia thật đẹp đôi. Cô nhận ra bản thân đã bị phản bội, hóa ra tình cảm bao nhiêu lâu của hai người chỉ tồn tại trong những lời nói vô nghĩa.

Ngày hôm đó, cô đã từng ước rằng bản thân nhìn nhầm, rằng người con trai đó không phải Duy. Nhưng hiện tại, niềm đau khổ và sự phẫn uất thực sự khiến cô không còn niềm tin vào anh nữa, cô muốn đi thật xa, càng xa anh càng tốt.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC