Nói Sao Cho Trẻ Chịu Học Ở Nhà Và Ở Trường

Nói Sao Cho Trẻ Chịu Học Ở Nhà Và Ở Trường

Số chương: 10
Lượt xem: 6215

Trẻ con đang trong quá trình lớn lên và trưởng thành nên chúng thường rất bướng bỉnh, không nghe lời người lớn. Nhưng nếu chúng ta có phương pháp dạy và chăm sóc trẻ đúng thì vấn đế đó sẽ không còn là đáng lo ngại.

Cuốn sách “Nói Sao Để Trẻ Chịu Học Ở Nhà Và Ở Trường” của tác giả Adele Faber và Elaine Mazlish sẽ là một trong những cẩm nang giúp ích cho bạn trong việc này.

Cha mẹ và thầy cô cũng luôn có lúc dạy trẻ không đúng và thường mắc sai lầm dẫn đến việc trẻ không nghe theo mình và ảnh hưởng đến sự hình thành suy nghĩ của trẻ.

Việc học tập của trẻ phụ thuộc vào cách giáo dục của gia đình và nhà trường. Vì vậy, cha mẹ và thầy cô đóng vai trò quan trọng trong việc dạy trẻ học tập. cuốn sách sẽ giúp chúng ta nhìn nhận được vấn đề đó và dạy cho ta những kĩ năng cần thiết giúp trẻ “hợp tác” với mình.

Lấy những ví dụ điển hình như “những cạm bẫy của sự trừng phạt và những giải pháp thay thế nhằm giúp trẻ tự giác hơn” hay “khen ngợi mà không tâng bốc, phê bình nhưng không gây tổn thương”.

Như vậy, trẻ sẽ cảm thấy vui vẻ, thoái mái trong việc học tập hơn. Dạy trẻ không phải là việc quá khó và ai cũng sẽ từng trải qua việc này. Song, làm sao để có cách dạy trẻ đúng, đây mới là vấn đề đáng nói.

“ Nói Sao Để Trẻ Chịu Học Ở Nhà Và Ở Trường” sẽ giả đáp điều này cho những người còn đang khó khăn với việc học tập của trẻ.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC