Nữ Vương Háo Sắc

Nữ Vương Háo Sắc

Tác giả: Mộng Vân
Số chương: 20
Lượt xem: 4174

Giới thiệu truyện Nữ Vương Háo Sắc

“Nữ Vương Háo Sắc” là câu chuyện ngôn tình được viết bởi tác giả Mộng Vân. Nhân vật chính của truyện là Hồng Đỗ Quyên, trong một vụ tai nạn xe, cô bất ngờ xuyên không đến một thế giới hoàn toàn xa lạ.

Hồng Đỗ Quyên có thể nói là một sắc nữ chính hiệu. Không ai là không biết tới sự háo sắc đặc biệt của cô. Cô không ghét đàn ông cũng không tránh xa bọn họ, thậm chí còn rất thích họ. Chỉ là những người lọt vào mắt xanh của cô không nhiều và nếu đã được cô để ý đến thì chỉ có thể là cực phẩm. Cô cùng năm người phụ nữ khác cùng có chung một chí hướng, chính là làm kẻ gây họa lớn nhất trên đời. Có lẽ đối với nhiều người, chí hướng của họ có chút ngu ngốc, khác người. Nhưng họ lại cảm thấy rất phấn khích với danh xưng “kẻ gây họa”. Họ không sợ mình trở thành kẻ gây họa trong mắt người khác, chỉ sợ bản thân không được như mong muốn.

Đối với Hồng Đỗ Quyên, vui vẻ chính là yêu cầu duy nhất của cô trong cuộc sống. Chỉ cần không phạm pháp và sống ngay thẳng, làm những điều mình thích là được, cô không bận tâm đến những ánh mắt dò xét của người khác cũng không muốn khiến bản buồn lòng vì những người như vậy.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC