Núi Tình

Núi Tình

Tác giả: Linda Howard
Số chương: 12
Lượt xem: 3877

Toàn bộ tác phẩm Núi Tình là một câu chuyện tình giữa một cô giáo da trắng nhỏ bé và một anh chàng Anh-điêng to lớn mang hiềm khích với hầu như toàn bộ thị trấn.

Không ai có thể nghĩ rằng Mary sẽ dám đương đầu với một người từng bị kết tội hiếp dâm và luôn mang bộ mặt lạnh lùng, khó gần. Nhưng trái tim mạnh mẽ và kiên quyết của cô đã từng bước lôi cuốn sự chú ý của Wolf, đã phá vỡ bức tường ngăn cách giữa cô và anh. Wolf có thể là một kẻ cứng đầu và chai sạn cảm xúc nhưng trước mặt Mary, đôi lúc anh lại trở nên lúng túng. Mary đến không chỉ mang đến cho anh tình yêu mà còn xóa bỏ hận thù giữa anh và dân làng, đã minh oan cho tội lỗi mà anh từng phải gánh chịu, cùng anh vượt qua những khó khăn và rào cản của xã hội. Cô như một món quà quý giá mà thượng đế đã dành tặng cho Wolf.

Hành trình đến với tình yêu của Mary & Wolf không đơn giản, cả hai đã vượt qua khá nhiều rào cản nhưng không vì thế mà truyện trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Ngược lại đôi lúc rất hài hước và thú vị, đặc biệt là những khi cả hai đối đầu lẫn nhau, thái độ gay gắt và thân hình áp đảo của Wolf phải chào thua trước vẻ cương quyết và miệng lưỡi sắc sảo của Mary.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC