Ông Già Noel Cười Một Cái

Ông Già Noel Cười Một Cái

Tác giả: Tự Từ
Số chương: 22
Lượt xem: 4307

Giới thiệu truyện Ông Già Noel Cười Một Cái

Vị Phồn trong truyện “Ông Già Noel Cười Một Cái” trước đây là một cây bút nổi tiếng trong giới họa sĩ. Rất nhiều người yêu thích tranh cậu vẽ. Tuy nhiên, dù việc làm thành đạt nhưng con đường tình duyên lại gặp nhiều trắc trở. Cậu đã yêu đương vài lần nhưng đều thất bại trong đau khổ. Lúc thì bị người ta lừa dối lúc thì bị gạt hết tiền nhuận bút rồi chạy mất.

Sau quá nhiều đả kích về tình yêu, Vị Phồn không còn nhiều cảm hứng để vẽ tranh nữa. Cuộc sống vốn ổn định của cậu cũng không còn. Hiện tại, giống như một người thất nghiệp nghèo túng vậy. Cũng may là vẫn có “chị gái” của cậu tới thăm rồi giúp đỡ. Nói là chị gái nhưng thực chất cha mẹ cậu sinh ra là anh trai. Vì muốn sống đúng với con người thật của mình, anh ấy đã quyết định thay đổi còn bắt cậu gọi là “chị gái”.

Trong một lần đến thăm cậu, Vị Phồn được chị giới thiệu cho một công việc mới rất ổn. Cậu cũng nghe theo chị và đến căn nhà đó để phỏng vấn làm việc. Ấy vậy, khi đến đó, cậu lại gặp phải một nam nhân vừa khó tính vừa kỳ lạ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC