Ôsin Nhà Bộ Trưởng

Ôsin Nhà Bộ Trưởng

Tác giả: Phạm Gia Khánh
Số chương: 21
Lượt xem: 9442

Nếu bạn yêu thích văn học đương đại Trung Quốc, chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm “Ôsin Nhà Bộ Trưởng” của tác giả Phạm Gia Khánh.

Câu chuyện “Ôsin Nhà Bộ Trưởng” xoay quanh cuộc đời của Cùng Hoa, một cô gái nông thôn hai mươi tuổi sống ở một vùng quê hẻo lánh.

Cô sống một cuộc sống nghèo khổ, bình dị, phải nương tựa vào gạo và quần áo cứu tế của Nhà nước để trang trải qua ngày. Nhưng không thể chịu được cảnh túng thiếu đó mãi, một phần vì cha cô đang ốm nặng cần tiền chữa bệnh, cô quyết định lên thành phố để kiếm tiền. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô lọt ngay vào mắt xanh của giám đốc ngân hàng Vương Hãn Đông.

Để có được vị thế và quyền lực trên thương trường, Vương Hãn Đông đã không ngừng bày ra những mưu sâu kế hiểm. Hắn ta sẵn sàng tặng cả Cùng Hoa – tình nhân của mình cho Bộ trưởng Từ Văn Tuấn. Bất đắc dĩ, Cùng Hoa trở thành ôsin cho gia đình Bộ trưởng.

Từ đây, những sóng gió bắt đầu ập đến với cô… Từ một cô gái nhà quê xinh đẹp, chất phác, cô phải thay tên, học cách thay đổi ăn mặc, thay đổi tính cách và sẵn sàng đánh đổi thân xác của mình. Trở thành con bài của những âm mưu chính trị thâm hiểm, liệu có kết cục tốt đẹp nào dành cho cô?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC