Pendragon 1 - Con Buôn Tử Thần

Pendragon 1 - Con Buôn Tử Thần

Tác giả: D.J. Machale
Số chương: 22
Lượt xem: 11440

Nếu bạn là người yêu thích dòng văn học phiêu lưu viễn tưởng, thật là một điều đáng tiếc nếu như bạn không đọc qua bộ truyện “Pendragon” của tác giả D. J. MacHale.

D. J. MacHale là một nhà văn, nhà đạo diễn nổi tiếng gốc Mỹ.

Sự nghiệp văn học của ông đạt đến đỉnh cao khi ông cho ra mắt bộ truyệnPendragon” gồm 10 tập, bộ truyện sau đó đã thu hút rất nhiều độc giả trên khắp thế giới.

“Pendragon 1- Con Buôn Tử Thần” là tập đầu tiên của bộ truyện này.

Câu chuyện xoay quanh cuộc phiêu lưu của Bobby Pendragon – một cậu bé mười bốn tuổi. Vào một đêm nọ, khi cậu chuẩn bị đi thi đấu – một trận đấu rất quan trọng mà cậu lại đóng vai trò chủ chốt của cả đội, thì Courtney ghé thăm. Courtney là một cô bạn mà Bobby đã “trồng cây si” từ lâu, nay cô bất ngờ đứng trước cổng nhà và dành tặng cho cậu một nụ hôn, điều khiến Bobby đắm chìm trong vui sướng và mãn nguyện.

Chưa kịp định thần lại, Press – cậu của Bobby thình lình xuất hiện và thuyết phục cậu giúp đỡ. Cậu miễn cưỡng đồng ý, mở màn một chuyến phiêu lưu không biết trước… Press đưa cậu đến một trạm xe lửa bỏ hoang, tại đây cậu gặp Saint Dane – một lữ khách độc ác muốn phá hủy từng lãnh địa của Halla. Cả hai đã thoát khỏi hắn ta và lên đường đến Denduron.

Đến nơi, Bobby vô cùng bất ngờ vì cuộc sống ở trong vũ trụ khác xa những gì mà cậu nghĩ. Denduron có ba mặt trời, có cả những con quig hung dữ, người dân trở thành nô lệ,… Ngay lúc này, cậu Press bị một tên lính bắt đi. Cùng sự giúp đỡ của Mark – bạn thân của Bobby và Courtney cùng một vài vị Lữ khách, Bobby bắt đầu cuộc hành trình giải cứu cậu Press.

Một cậu bé vẫn còn sự nhút nhát như Bobby liệu có giải cứu thành công cậu Press trước một thế lực thù địch rất lớn? Liệu đây có phải âm mưu của Saint Dane nhằm phá hủy Denduron? Hãy cùng Docsach24.com theo dõi tiếp câu chuyện đầu tiên về Pendragon nhé!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC