Pendragon 3 - Cuộc Chiến Bất Thành

Pendragon 3 - Cuộc Chiến Bất Thành

Tác giả: D.J. Machale
Số chương: 33
Lượt xem: 12859

Tiếp nối sự thành công của hai tập truyện Pendragon trước, D. J. MacHale tiếp tục cho ra mắt tập truyện thứ ba “Cuộc Chiến Bất Thành”.

Sau sự hi sinh của cậu Press, Bobby và Spader đã đi đến lãnh địa Veelox để truy tìm Saint. Khi nghe tin Saint đã đến Trái Đất thứ nhất, họ lại tiếp tục lên đường. Trái Đất thứ nhất chính là hình ảnh Trái Đất năm 1937 khi bùng nổ Chiến tranh Thế giới thứ nhất với âm mưu chế tạo bom nguyên tử của Đức Quốc xã.

Tại đây, họ gặp ông Gunny – từng là lính trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất và cũng là một vị lữ khách ở đây. Ông đã cứu hai cậu khỏi bọn côn đồ, cùng họ đi tìm manh mối về bước ngoặt của Trái đất thứ nhất, lúc này đang có sự đối đầu giữa hai băng đảng xã hội đen mà đứng đầu là Max Rose và Winn Farrow, cùng đảng Chủ nghĩa quốc xã.

Sau một lần suýt chết, họ phát hiện những bí mật về khí cầu Hindenburg. Bobby cùng ông Gunny đã đến thăm Trái Đất thứ ba, và nhờ sự giúp đỡ của Patrick – Lữ khách của Trái Đất thứ ba, họ đã biết số mệnh Trái Đất quyết định bởi khí cầu Hindenburg như thế nào.

Lúc này, các lữ khách phải đứng trước một quyết định vô cùng khó xử: Giữa ba lãnh địa của Trái Đất và 36 sinh mạng trong vụ thảm họa khí cầu Hindenburg, họ sẽ chọn cái nào? Liệu Bobby có vì một phút yếu lòng mà trở thành con mồi trong cái bẫy đã được Saint giăng sẵn? Tất cả có trong diễn biến Tập 3 “Pendragon: Cuộc Chiến Bất Thành”!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC