Pendragon 4 - Thế Giới Ảo

Pendragon 4 - Thế Giới Ảo

Tác giả: D.J. Machale
Số chương: 37
Lượt xem: 13980

Sức hút ba tập đầu của bộ truyện “Pendragon” là không thể chối cãi, thậm chí khi D. J. MacHale cho ra mắt Tập 4 – “Thế Giới Ảo”, bộ truyện lại thêm một lần nữa khuấy đảo độc giả trên khắp thế giới.

Sau khi suýt rơi vào cái bẫy của Saint ở Tập 3 - Cuộc chiến bất thành, Bobby hừng hực quyết tâm đánh bại mọi âm mưu của hắn. Lần này, Spader không còn đồng hành cùng cậu mà thay vào đó là ông Gunny. Họ bắt đầu cuộc hành trình đến lãnh địa Veelox, ngay khi vừa ra khỏi ống dẫn, họ giáp mặt với Saint. Khi họ định bắt hắn thì hắn lại phóng ra nhiều ảo ảnh rồi trốn thoát đến Eelong.

Cậu và ông Gunny quyết định tách ra, cậu ở lại Veelox còn ông Gunny thì đi qua Eelong để dò xét tình hình. Tại đây, Bobby gặp Aja Killian – lữ khách của Veelox. Aja giới thiệu về thế giới của cô, Bobby rất bất ngờ khi thấy lãnh địa này không có một bóng người.

Theo lời của Aja, cậu biết về một thứ gọi là “Nguồn sáng Đời sống” – cái khiến cho những con người ở Veelox không sống trong thực tế mà đắm chìm trong thế giới có thể thấy gì họ muốn thấy, làm gì họ muốn làm và cho đó là thiên đường của họ. Đó là lí do mà Veelox dần dần trở thành một lãnh địa chết, cư dân không còn quan tâm đến cuộc sống thực của mình. Ngay cả Bobby, vừa thử lần đầu tiên đã bị mơ hoặc bởi nó!

Họ không biết rằng, tất cả đều là âm mưu của Saint, chính hắn đã tạo dựng nên “Nguồn sáng Đời sống” để phá hủy Veelox. Liệu Bobby có thức tỉnh được mọi người trước khi Veelox rơi vào bi kịch? Hãy cùng Docsach24.com tìm hiểu tập 4 của Pendragon: Thế giới ảo!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC