Phật Pháp Cho Mọi Người (2)

Phật Pháp Cho Mọi Người (2)

Tác giả: Nhiều tác giả
Thể loại: Văn Hóa - Tôn Giáo
Số chương: 35
Lượt xem: 10912

Giới thiệu sách Phật pháp Phật Pháp Cho Mọi Người 2

“Chánh niệm là nền tảng cho mọi điều thiện… là yếu tố tiên quyết trên con đường tu tập của chúng ta… Cuộc sống là sinh và diệt, đến rồi đi, có và không. Hãy chánh niệm về điều đó”.

“Phật Pháp Cho Mọi Người 2” là một cuốn sách viết về Phật pháp vô cùng ý nghĩa và cần thiết cho nhiều bạn đọc. Sách là tập hợp của những bài pháp thoại sâu sắc của nhiều tác giả, được chia thành bốn phần chính. Phần một viết về những giáo lý căn bản của Phật pháp. Với phần này, độc giả sẽ được tiếp cận một cách nhanh chóng nhất, cơ bản nhất những kiến thức cơ bản. Phần hai là quan niệm của Phật giáo về các vấn đề xã hội. Những góc nhìn mới mẻ, khác biệt sẽ được mở ra cho những bạn đọc.Về phần ba, người đọc sẽ được tìm hiểu về một số kinh nghiệm tu tập. Và phần cuối cùng chính là phần hỏi đáp. Tại đây, người đọc sẽ được giải đáp những thắc mắc kinh điển của mình về Phật pháp. Từ đó cũng rút ra được những bài học cho riêng mình.

Đối với những bạn đọc theo đạo Phật và những bạn muốn tìm hiểu về Phật giáo thì đây sẽ là một cuốn sách vô cùng phù hợp và bổ ích.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC