Phía Sau Một Vai Phản Diện

Phía Sau Một Vai Phản Diện

Tác giả: Rose Killer
Số chương: 41
Lượt xem: 9540

“Phía Sau Một Vai Phản Diện” là câu chuyện mới lạ kể về một cô gái sắm vai phản diện nhưng lại luôn ao ước có cuộc sống bình thường, hạnh phúc như bao người. Cuộc sống của cô là một chuỗi những bi kịch và những cố gắng không ngừng để vượt lên sóng gió cuộc đời.

Trong tiềm thức của nhiều người, vai phản diện lúc nào cũng là vai độc ác nhất, gây ấn tượng ghê tởm, đáng sợ với nhiều người. Họ là những con người mạnh mẽ, lúc nào cũng sống đến cuối truyện. Nhưng đến cuối cùng, cái chết của họ vẫn là cái chết bi thảm nhất.

Nhân vật Belie trong “Phía Sau Một Vai Phản Diện” đâu có muốn như vậy. Điều duy nhất cô mong muốn là có một cuộc sống vui vẻ bên gia đình và với chàng trai mà cô yêu thương. Và số phận của một vai phản diện như cô thì không thể êm đẹp như vậy được. Rất nhiều lần, cô đã cố gắng thay đổi định mệnh, thay đổi số phận. Và cho đến cuối cùng thì sao, cô mang danh phản diện đến cuối đời và vẫn chết, vẫn chết bi thảm dưới lưỡi kiếm của người anh hùng. Đâu ai biết rằng, đằng sau vai phản diện bị lúc nào cũng bị mọi người căm ghét, chê bai ấy lại là một tâm hồn, một con người đáng trân quý.

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC