Phò Mã Gian Manh

Phò Mã Gian Manh

Tác giả: Hoa Nhật Phi
Số chương: 80
Lượt xem: 17697

“Phò Mã Gian Manh” là câu chuyện tình yêu của một nàng công chúa cao quý, khí chất đầy mình và một anh chàng bán thịt lợn nhà quê, có chút ngốc nghếch với thân phận bí mật đằng sau.

Tiêu Trì Nam là một công chúa tài giỏi, thừa hưởng đầy đủ những tính cách và phẩm chất của vua cha. Sau này, bởi vì bệnh nặng, Hoàng đế ra đi và để đứa con trai nhỏ là Tiêu Dung đăng cơ. Khi ấy, nàng với thân phận trưởng công chúa cộng thêm tài năng của mình đã giúp đệ đệ nhiều trong việc đất nước. Là một con người hoàn hảo nhưng bên cạnh nàng lại không có một nam nhân nào vừa mắt cả. Cho đến một ngày, vì hoàn cảnh và tình thế bắt buộc, nàng phải lấy một chàng trai bán thịt lợn là Chu Phú làm phò mã.

Chu Phú từ nhỏ sống nơi thôn quê, ngây thơ, ngốc nghếch nên khi trở thành phò mã, chàng cũng không có chút hiểu biết nào về phép tắc cung đình cả. Chàng với công chúa thực sự không xứng đôi một chút nào cả. Nhưng những suy nghĩ này của mọi người đều thay đổi dần theo thời gian, khi mà nhiều biến cố xảy ra, hai con người họ từ xa cách lại trở nên thân thiết với nhau, hiểu rõ nhau hơn. Xuyên suốt câu chuyện, từ khi chàng còn là một người bán thịt lợn cho đến khi chàng trở thành phò mã, trở thành cháu của thừa tướng, chàng vẫn luôn giữ một tình yêu chân thành đối với công chúa.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC