Phù Sinh Mộng Chi Bích Lạc

Phù Sinh Mộng Chi Bích Lạc

Số chương: 36
Lượt xem: 6162

Giới thiệu truyện Phù Sinh Mộng Chi Bích Lạc

“Phù Sinh Mộng Chi Bích Lạc” kể câu chuyện đam mỹ ngược tâm về mối tình đau lòng của nhân vật Bích Lạc, một con người ngay từ khi sinh ra đã là một sai lầm. 

“Thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền, lưỡng xử mang mang giai bất kiến…”. Lần đầu tiên gặp mặt, hắn đã đặt cho y một cái tên, gọi là Bích Lạc. Hắn nói, Bích Lạc là chỉ bầu trời nhưng rõ ràng, bầu trời không mang màu ngọc bích cũng không thể lay động. Vậy đến cuối cùng, hắn vì lý do nào gọi y như thế. Hắn nói với y, rằng thế gian vốn tồn tại nhiều điều mơ hồ, không nên cố chấp đòi hỏi mọi thứ rõ ràng. Có như vậy thì cuộc sống mới hạnh phúc, vui vẻ. Y không biết điều hắn nói có đúng hay không nhưng tình yêu đối với y đích thực là một khoảng mơ hồ, khó xác định.

Y được tạo hóa ban cho một vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cuộc đời lại khó khăn, đau khổ. Bao nhiêu năm trôi qua, nguyện vọng duy nhất của y là có được một tấm chân tình sâu sắc. Nhưng giấc mộng mà y thêu dệt từng ngày đó đến cuối cùng vẫn chỉ là một giấc mộng. Vận mệnh của y đã được định sẵn như vậy rồi. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC