Prince Of Dreams

Prince Of Dreams

Tác giả: Lisa Kleypas
Số chương: 12
Lượt xem: 3482

Cuốn sách kể về Hoàng tử Nikolas, hậu duệ của một dòng tộc anh dũng và cũng là một kẻ bí ẩn lãng mạn. Anh từng sống trong sung túc, giàu có ở Nga cùng với gia đình, nhưng sau này lại quyết định du hành sang Anh và bắt đầu một cuộc hành trình lưu vong.

Những tưởng rằng thời gian đó anh sẽ tìm tòi, học hỏi được nhiều cái mới hay có những trải nghiệm đầy thú vị nhưng không, anh lại dành gần như toàn bộ thời gian của mình để hướng về Emma Stokehurst và đếm từng ngày Emma đủ tuổi kết hôn. Tuy nhiên khi mọi sự chờ đợi của anh sắp được hái quả ngọt thì Emma lại âm thầm lập kế hoạch kết hôn với một tay đào mỏ. Biết được chuyện chẳng lành, Nikki ngay lập tức phá rối, tống khứ tên đảo mỏ đó đi.

Nàng Emma tội nghiệp không hề biết đến điều đó, ngược lại còn đau xót khi bị người mình yêu ruồng bỏ. Nikki nhân cơ hội này đã bước vào cuộc đời của Emma và hứa hẹn sẽ cho cô sự tự do cùng khối gia sản kếch xù, Emma cuối cùng cũng ngần ngại đồng ý. Tuy nhiên, khi bọn họ chính thức trở thành vợ chồng thì Nikki đột ngột thay đổi. Một điều gì đó đã khiến anh trở nên lạnh lùng, khắc nghiệt với Emma…

Vậy Nikki phải chăng đang che giấu một điều gì đó?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC