Quân Lâm Thiên Hạ

Quân Lâm Thiên Hạ

Tác giả: Khai Hoang
Số chương: 1597
Lượt xem: 88455

Giới thiệu truyện Quân Lâm Thiên Hạ

Quân Lâm Thiên Hạ là một tác phẩm đặc sắc của tác giả Khai Hoang. Truyện thuộc thể loại huyền huyễn, tu tiên với mô típ xuyên không quen thuộc. Đặc biệt, truyện diễn biến với tiết tấu không quá nhanh nên các tình tiết tương đối chặt chẽ, rành mạch.

Truyện xoay quanh nhân vật chính là Lý Đào, một sĩ quan nhảy dù nhị đẳng thế giới ở thế kỷ XXIII. Lúc cuối đời hắn là lính đánh thuê quốc tế đang thi hành nhiệm vụ khó khăn hạng nhất, vì gặp nguy hiểm mà bất ngờ chết đi… May mắn thay, bây giờ hắn không những sống sờ sờ mà còn trong thân xác của một đứa trẻ 12 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc nơi hắn sống cũng đã không còn là thế giới cũ mà xuyên về một thế giới hồng hoang. Nơi đây, hắn cũng đã không còn cái tên là Lý Đào mà đang sống với một thân phận khác tên là Nhạc Vũ. Với dị năng phân tích ở kiếp trước, bây giờ Nhạc Vũ đã phân tích được kinh mạch của mình, cải tổ thân thể cho phù hợp để dấn thân vào con đường tu luyện.

Với tài trí, bản lĩnh và năng lực vốn có của bản thân hắn sẽ làm gì ở thế giới này? Những khó khăn gì đang chờ đợi hắn ở phía trước? Mời độc giả đón đọc diễn biến tiếp theo!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC