Quần Lót Và Nam Thần

Quần Lót Và Nam Thần

Tác giả: Wy Tử Mạch
Số chương: 14
Lượt xem: 2799

Giới thiệu truyện Quần Lót Và Nam Thần

“Quần Lót Và Nam Thần” là câu chuyện vô cùng dễ thương viết về hành trình theo đuổi và “bảo vệ” nam thần của một tiểu yêu tinh mang hình dáng… quần lót. Liệu rằng, đến cuối cùng, nam thần sẽ để ý đến nó?

Bạch Thước là quần lót tinh thành tinh chậm nhất trong gia tộc đồ lót của mình. Tâm niệm duy nhất sau khi thành tinh của Bạch Thước là tìm được nam thần định mệnh của mình. Bởi vậy, dù đã có thể biến thành hình người nhưng phần lớn thời gian, Bạch Thước vẫn giữ nguyên hình mà trà trộn vào đám quần lót ở cửa hàng, chờ một ngày nam thần của mình xuất hiện.

Sau một quãng thời gian mòn mỏi chờ đợi, Bạch Thước đã tìm thấy nam thần của đời mình. Ngay từ giây phút nhìn thấy nam thần, Bạch Thước đã vứt hết tiết tháo của mình để nam thần chú ý tới bản thân nó và mang nó về nhà. Rất may mắn, mục đích đầu tiên trong hành trình theo đuổi nam thần của nó đã thực hiện được. Ngay khi về đến nhà, nó đã tự phong cho mình danh hiệu hoàng hậu và lôi hết đám quần lót trong hậu cung của nam thần ra giáo huấn một lượt. Nam thần, đến cuối cùng chỉ có thể thuộc về một mình nó.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC