Quân Mạc Vũ

Quân Mạc Vũ

Tác giả: Mỗ Tại Tư
Số chương: 28
Lượt xem: 5001

Giới thiệu truyện Quân Mạc Vũ

Nhân vật chính trong câu chuyện “Quân Mạc Vũ” có một cuộc đời bất hạnh khi vừa mới sinh ra đã mang căn bệnh tim bẩm sinh di truyền từ mẹ. Quãng đời y có thể sống được chỉ là mười bảy năm ngắn ngủi nên ngay từ khi nhận thức được mọi chuyện, y đã phó mặc hoàn toàn cuộc đời cho số phận. 

Ngày ra đi, y bình tĩnh đến đau lòng. Vốn cho rằng, nhân sinh trần thế đến đó đã chấm dứt, không ngờ, linh hồn y lại xuyên không đến một thời đại khác trong lịch sử. Số mệnh đã an bài, y cũng bình thản mà tiếp tục sống. Một cuộc sống mới, một ký ức mới, tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ đều đã đi vào dòng chảy thời gian, không đáng nhắc tới nữa. Y không hi vọng nhiều vào cuộc sống mới, mọi chuyện xảy ra y đều vui vẻ đón nhận. Bởi suy cho cùng, y cũng đã trải qua hai kiếp người.

Sở Mạc Sầm là cái tên mới mà y có được tại thời không này. Không rõ có phải vì ông trời thương cho số phận bất hạnh trước đó của y hay không mà kiếp này, y vừa xuyên qua liền trở thành Tam hoàng tử trong gia đình đế vương. Có điều, trong mắt y, Phụ hoàng đích thực là một người đặc biệt khó đoán, khó hiểu. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC