Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức

Tác giả: Diệp Tử
Số chương: 17
Lượt xem: 6711

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức là bộ truyện ngôn tình hiện đại thành công nhất của tác giả Diệp Tử, một cây bút quen thuộc của thể loại truyện ngôn tình.

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức review:

Dư Tịnh là một cô học sinh cấp 3 ngoan hiền, học giỏi, xinh đẹp. Nhưng khi gặp Trình Lãng, cô lại phạm vào điều cấm kị của cha mẹ và thầy cô đặt ra là yêu sớm. Hai người họ quen biết nhau, chung sở thích bóng đá, không biết từ lúc nào, tình cảm tuổi xuân đã nhen nhóm và trở nên mãnh liệt. Rồi chuyện yêu đương bị cha mẹ cô phát hiện, bị ngăn cấm. Dư Tịnh buộc phải chuyển trường, cắt đứt mọi liên lạc với Trình Lãng, 2 người đã lỡ nhau cả một tuổi trẻ. Bảy năm sau, Dư Tịnh lúc này trở thành vợ của Hứa Gia Trì, a trai họ của Trình Lãng. Cả ba người họ đều có những hồi ức sâu đậm liên quan đến nhau, cũng từ đây câu chuyện trớ trêu mà đầy lôi cuốn, hấp dẫn giữa các nhân vật bắt đầu...

Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức là bộ truyện nhẹ nhàng, gợi cho người đọc những hồi ức đẹp đẽ của tuổi thanh xuân. Kiên nhẫn lật từng trang sách, bạn đọc sẽ dần dần cảm nhận những thông điệp sâu sắc mà cuốn sách muốn truyền tải. Trân trọng hiện tại, sống vì tương lai và đừng mãi chìm trong hồi ức có lẽ là điều mà độc giả sẽ cảm nhận được khi đọc truyện của Diệp Tử.

“Những gì đã từng có, xin đừng vội lãng quên. Những gì chưa từng có, lại càng phải trân trọng. Những gì thuộc về mình, đừng dễ dàng từ bỏ. Những gì đã mất đi, hãy giữ làm hồi ức.”

Docsach24.com trân trọng giới thiệu bộ truyện ngôn tình Quãng Thời Gian Trong Hồi Ức của tác giả Diệp Tử, kình mời độc giả cùng đón đọc !


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC