Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Tác giả: Tiêu Thất Gia
Số chương: 2177
Lượt xem: 182429

Truyện “Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng” là truyện thuộc thể loại xuyên không ngôn tình quen thuộc nhưng đặc biệt lại được nhiều độc giả yêu thích bởi hình tượng nổi bật của nhân vật trong truyện. Vốn là một thiên tài y học ở thời hiện đại nhưng không may nữ chính Vân Lạc Phong lại chết đi và linh hồn nhập vào một đại tiểu thư của phủ tướng quân ở thời cổ đại.

Sau khi xuyên không về quá khứ, ở đây, cô đã trải qua nhiều chuyện, nhiều hoàn cảnh khác nhau nhưng vẫn luôn giữ vững được tính cách vô cùng mạnh mẽ, độc lập của mình. Cốt truyện có vài phần giống với nhiều bộ ngôn tình xuyên không khác. Nhưng cách xây dựng hình tượng nhân vật của tác giả thật sự rất khác biệt và tạo sự hấp dẫn, thu hút với người đọc.

Thuộc thể loại nữ cường nên chắc chắn truyện sẽ không làm độc giả cảm thấy tẻ nhạt, vô vị giống như những nhân vật nữ chính yếu đuối, mong manh khác trong ngôn tình.

Cốt truyện tuy dễ đoán nhưng mạch truyện xuyên suốt tác phẩm rất phù hợp với tâm lí nhân vật, tạo nên sự nổi bật cho nhân vật chính. Không phải những tác phẩm nổi tiếng được nhiều người chú ý, quan tâm nhưng truyện lại rất thích hợp với phong cách đọc truyện của nhiều bạn, tạo được ấn tượng sâu sắc với người đọc.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC