Quyền Thiên Dị

Quyền Thiên Dị

Tác giả: Live
Số chương: 22
Lượt xem: 4393

Giới thiệu truyện Quyền Thiên Dị

“Quyền Thiên Dị” mang đến cho bạn đọc một câu chuyện đam mỹ huyền huyễn vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Truyện kể về hành trình hạ phàm tìm châu của Văn Khúc Tinh Quân Thiên Quyền nhưng ai ngờ lại vô tình tìm được chân mệnh thiên tử của đời mình.

Nhận chỉ dụ của Ngọc hoàng, Văn Khúc Tinh Quân Thiên Quyền buộc phải xuống trần để làm nhiệm vụ. Vì vậy, hắn đã nhờ người bạn tốt của mình là Ti Mệnh Tinh Quân tìm cho hắn một thân thể người trần để nhập vào. Và quả thực người “bạn tốt” này đã hết lòng giúp hắn, mang cho hắn một thân thể vô cùng đặc biệt. 

Cho đến khi hạ phàm, hồn nhập xác người, hắn cuối cùng mới biết bản thân mình bị “chơi khăm” như thế nào. Đường đường là một chính nhân quân tử, tuấn tú tài giỏi vậy mà hắn lại phải nhập hồn vào đường triều tể tướng nổi tiếng gian ác, hoang dâm vô độ. Số phận của thần tiên như hắn cũng quá khổ đi rồi. 

Cho đến khi đã làm quen với cuộc sống mới, Thiên Quyền quyết định thay đổi con người trước đó của thể xác này. Đối với những sự vụ trong triều hắn cũng không tham gia nhiều, mỹ nữ tỳ thiếp trong phủ cũng đều giải tán hết. Cuộc sống coi như cũng có chút đổi thay, dễ dàng cho việc tìm châu hơn.

 

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC