Rạng Rỡ Hơn Ánh Mặt Trời

Rạng Rỡ Hơn Ánh Mặt Trời

Tác giả: Julia Quinn
Số chương: 24
Lượt xem: 9789

Nhiều người cứ ngỡ không bao giờ họ sẽ gặp được tình yêu thực sự của cuộc đời mình vì vậy luôn giữ một thái độ không hề mong mỏi một chút nào. Và đến khi thiên thần tình yêu Cupid đến gõ cửa, lúc đó họ chợt nhận ra thứ gọi là tình yêu đã hạ cánh nơi họ.

Charles Wycombe và Ellie lần đầu đụng mặt nhau lại ở một tư thế oái oăm, anh chàng đã ngã từ một cái cây cao và nằm gọn ghẽ dưới chân cô nàng. Cuộc gặp gỡ này tưởng trừng sẽ kết thúc tại đây nhưng không hai con người hai số phận và ngay sau đó họ bị ràng buộc bởi một cuộc hôn nhân đầy những toan tính về lợi ích cá nhân.

Một người đàn ông chưa từng nghĩ sẽ bị một người phụ nữ kiểm soát gia đình mình trước kia với một cô gái chưa từng chuẩn bị tâm thế sẵn sàng sẽ bị một vị bá tước phóng đãng lấy làm vợ cùng chung sống với nhau dưới một mái nhà. Nhưng bá tước nguyện thay đổi vì người vợ của mình, thường thì rất trác táng lại trở nên khuyến rũ và đầy ngọt ngào. Căn bản anh chàng đã dồn hết tâm trí để nỗ lực thay đổi chỉ vì anh đã phải lòng cô vợ dễ thương nhưng vô cùng ngang bướng của mình. 

Vì dòng tình yêu đã chảy liền mạch cùng với dòng máu nối liền hai con tim đang cùng đập, cho dù có bất cứ hiểm họa, nguy hiểm hay bất cứ âm mưu đang rình rập, họ vẫn sẽ bảo toàn trọn vẹn tình yêu của mình.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC