Resident Evil 0 - Giờ Hành Động

Resident Evil 0 - Giờ Hành Động

Tác giả: S. D. Perry
Số chương: 18
Lượt xem: 8972

“Resident Evil”  là một series tiểu thuyết kinh dị của tác giả nổi tiếng S.D. Perry. Tập truyện gồm có 6 phần với nội dung chủ yếu viết về thí nghiệm nghiên cứu tác dụng của một loại virus dành cho mục đích tạo ra các vũ khí sinh học bằng cách cấy nó vào cơ thể sống để cưỡng ép tiến hóa.

“Resident Evil 0 – Giờ Hành Động” mở đầu cho bộ tiểu thuyết này. Bối cảnh được lấy vào ngày 23/7/1998, đội S.T.A.R.S nhận được thông tin về một vụ án giết người vô cùng tàn ác và nhận nhiệm vụ tham gia cuộc điều tra cho vụ án này. Sau cùng, đây là hậu quả của một con Cerberus thoát khỏi cơ sở nghiên cứu của Umbrella. Sau mười năm đã chết, James Marcus đột nhiên sống lại và giải phóng “T-virus” vào trạm nghiên cứu ngầm dưới dinh thự của dòng họ Spencer để trả thù việc bị ám sát năm xưa.

Câu chuyện với những tình huống gay cấn, hấp dẫn đã dẫn dắt độc giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Những bí mật, những điều kì bí được đặt ra và dần dần được giải đáp trên từng trang viết. Mỗi nhân vật đều được xây dựng với mỗi hình tượng và tính cách khác nhau. Độc giả sẽ có thể bắt gặp những con người mạnh mẽ, quả cảm nhưng cũng có những con người yếu đuối, nhu nhược.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC