Sinh linh

Sinh linh

Tác giả: Hà Lan
Số chương: 1
Lượt xem: 261

Giới thiệu truyện ngắn Sinh Linh

“Sinh linh” là câu chuyện ngắn đầy cảm động và đầy những bồng bột nơi tuổi trẻ mới đưa bản thân dải những bước chân đầu tiên vào đời. Đó quả là những bước đi rõ ràng rất gian nan, chưa kể là nơi đất khách quê người, lạ lẫm, khác văn hóa,...

Nhưng Liên đã gặp Việt, hai người cùng là du học sinh, hai người sớm đã dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Liên không quá xinh đẹp, không quá hấp dẫn nếu so về dáng hình nhưng cô có điểm mạnh mà các cô gái khác hoàn toàn thua xa đó chính là đôi mắt, đôi mắt cô ngây thơ, mỏng manh đến lạ. Đều đó rất dễ cuốn hút những cánh đàn ông vì họ khi nhìn vào đôi mắt ấy, bản năng trời sinh của họ trỗi dậy, mạnh mẽ, chỉ muốn trở che, bảo vệ tấm thân cô.

Cô biết được điểm mạnh đó của mình nên khi  Việt rời bỏ cô để quay trở về với người con gái của anh còn đợi ở quê nhà, cô nhanh chóng tìm được mối tình mới với một cậu bạn nhỏ hơn mình tận bốn tuổi, đó là Minh. Cậu hoàn toàn là trai tơ, tất cả về tình yêu đối với Minh đều mới lạ. Cậu được Liên đưa hết từ bất ngờ này sag bất ngờ khác nhưng rồi, Liên cũng quyết định rời bở cậu,..

Cô về  nước, gặp lại Việt, nhưng anh đã có gia đình, rồi cô lại được hưởng hạnh phúc thực sực ủa đời mình khi Huy xuất hiện, anh mang đến cho cô một sinh linh nhỏ,..

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC