Sir Alex Ferguson – Chân Dung Một Huyền Thoại

Sir Alex Ferguson – Chân Dung Một Huyền Thoại

Tác giả: Nguyễn Minh
Thể loại: Hồi Ký - Tuỳ Bút
Số chương: 42
Lượt xem: 14956

Giới thiệu hồi ký “Sir Alex Ferguson – Chân Dung Một Huyền Thoại”

Alex Ferguson là một cựu cầu thủ đồng thời cũng là một vị huấn luyện viên bóng đá vĩ đại. Chỉ trong vòng 31 năm, ông đã giúp Manchester United trở thành câu lạc bộ bóng đá vĩ đại nhất lịch sử nước Anh. Có thể nói, ông chính là vị huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Sự nghiệp bóng đá kinh điển là vậy nhưng vẫn có khá ít người có thể tìm hiểu về tuổi thơ, cuộc đời và con người của ông. Cuốn sách “Sir Alex Ferguson – Chân Dung Một Huyền Thoại” như một cuốn tiểu sử viết về vị huấn luyện viên tài năng này. Đọc cuốn sách, bạn đọc sẽ biết thêm về cuộc đời của Alex Ferguson cũng như tìm hiểu về quá trình hình thành niềm đam mê của ông. Đặc biệt, đối với những bạn đam mê môn thể thao bóng đá và là một fan hâm mộ của Alex Ferguson thì tác phẩm sẽ giúp bạn phần nào hoàn thiện bức chân dung toàn diện về ông. 

“Sir Alex Ferguson – Chân Dung Một Huyền Thoại” với nội dung viết về huyền thoại quản lý bóng đá Alex Ferguson chắc chắn sẽ giúp bạn đọc có được nhiều thông tin bổ ích về nhân vật vĩ đại trong làng bóng đá này. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC