[Sở Sở Hệ Liệt] – Yêu Ma

[Sở Sở Hệ Liệt] – Yêu Ma

Tác giả: Hiên Viên Huyền
Số chương: 12
Lượt xem: 2317

Giới thiệu truyện [Sở Sở Hệ Liệt] - Yêu Ma

Âu Dương Trường Thiên chưa bao giờ nghĩ tới bản thân sẽ có một ngày bị mê hoặc bởi một nam tử. Và rồi, chuyện đó đã xảy ra với hắn như một điều hiển nhiên. Có lẽ, y chính là người đầu tiên và cũng là người duy nhất hắn yêu say đắm đến vậy.

Hắn, Âu Dương Trường Thiên hay còn gọi là Âu Dương Quân, sinh ra trong một gia đình quyền quý bậc nhất, trong giang hồ cũng được gọi là võ lâm tam đại thế gia. Hắn tuy chỉ là con của vợ kế cũng không phải trưởng tử nhưng hiện tại Âu Dương gia đều do hắn quản lý.

Câu chuyện tình cảm giữa hắn và Thân Tịch Ngung không phải là một câu chuyện dài nhưng lại khiến hắn si mê người kia không lối thoát. Y rõ ràng là một người luôn mang bộ dáng u buồn, trầm lặng nhưng lại thu hút hắn một cách lạ thường. Thế rồi, đương lúc hắn mê luyến y nhất thì y lại đột nhiên để lại cho hắn một huyết thư rồi rời đi. Âu Dương Quân không ngờ mình lại có một ngày bị y bỏ rơi. Nhưng như vậy đi đã sao, nếu hắn đã yêu y sâu đậm thì bằng bất cứ cách nào, hắn cũng có thể tìm được y. Cho dù y có mang thân phận gì đi nữa thì vẫn là người trong tim hắn. 

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC