Sở Tâm Lam Lại Đến Đây

Sở Tâm Lam Lại Đến Đây

Tác giả: Dr. Mèo Hoang
Số chương: 86
Lượt xem: 11269

Giới thiệu truyện Sở Tâm Lam Lại Đến Đây

“Sở Tâm Lam Lại Đến Đây” là một bộ truyện trùng sinh kể về cô nàng nữ chính Sở Tâm Lam. Cuộc sống trước kia của cô quả thực là một cuộc sống nghèo khó của một lọ lem. Cô luôn căm ghét những con người giàu có luôn dùng tiền bạc và quyền lực để chèn ép người khác. Cuộc sống làm thuê của cô vốn đã khó nhọc rồi lại luôn bị những con người như vậy bắt nạt. Giàu có quả thực sẽ đem lại quyền quyết định cho con người.

Tỉnh dậy sau một vụ tai nạn, nàng lọ lem khốn khổ nào đó đã trở thành một thiên kim tiểu thư, vợ sắp cưới của Tống gia. Người ta gọi cô là Triệu Khả Như mà trong đầu cô vẫn luôn mờ mịt, Triệu Khả Như gì ở đây. Rõ ràng, cô là Sở Tâm Lam mà. Thế nhưng, khoảnh khắc nhìn vào gương, cô như chết đứng bởi gương mặt xa lạ ở trong đó. Mất một khoảng thời gian để định thần lại, Sở Tâm Lam mới biết mình đang ở trong hoàn cảnh như thế nào. 

Triệu Khả Như, con người mà hiện tại Sở Tâm Lam cô đang ở trong vốn là vợ của Tổng Hiểu Thần. Tuy nhiên, quan hệ vợ chồng của họ chỉ là một cuộc giao dịch, không hơn không kém. Cô an phận làm Tống phu nhân, không quan tâm đến chuyện của anh còn anh thì tìm một cuộc sống cho riêng mình.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC