Sức Mạnh Của Hiện Tại

Sức Mạnh Của Hiện Tại

Tác giả: Eckhart Tolle
Số chương: 11
Lượt xem: 23003

Giới thiệu sách Sức Mạnh Của Hiện Tại 

Cuốn sách Sức Mạnh Của Hiện Tại của tác giả Eckhart Tolle. Eckhart Tolle là một người Đức. Ông không chỉ là một người viết sách mà còn là một nhà tâm lý học, nhà tâm linh. Cũng như rất nhiều người khác, ông cũng đã từng không biết mình là ai, lạc mất phương hướng và lạc lõng giữa cuộc đời. Trên con đường đi tìm ý nghĩa cuộc sống, ông đã viết cuốn sách Sức mạnh của hiện tại.

Cuốn sách là trái ngọt trên con đường đời của Eckhart Tolle. Đọc cuốn sách, bạn sẽ bắt gặp những chân lý sâu sắc mà giản đơn. Những gì Eckhart Tolle đúc kết sẽ chỉ ra cho bạn con đường giải quyết những bế tắc trong cuộc sống, mở rộng các mối quan hệ với những người xung quanh. Quan trọng hơn cả, thấm nhuần những gì tác giả đã viết, bạn sẽ tìm thấy chính mình, cảm thấy yên bình và ý nghĩa cuộc sống.

Trong Sức mạnh của hiện tại, tác giả sử dụng những thuật ngữ mang tính phổ quát, dễ dàng tiếp cận với số đông độc giả. Cuốn sách bao gồm 10 chương nói về những sai lầm căn bản của chúng ta về thời gian, về cách mà chúng ta nhìn nhận cuộc sống mà theo tác giả, những sai lầm đó cũng chính là nguyên nhân gây nên khổ đau. Từ đó, Eckhart Tolle đưa đến những sự thật mà ông ví như những ánh đèn pha xuyên thẳng đám sương mù, đưa chúng ta ra khỏi những khổ đau và về lại nơi sâu thẳm nhất bên trong mỗi con người.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC