Ta Có Kỹ Xảo Trị Thiên Hạ Đặc Biệt

Ta Có Kỹ Xảo Trị Thiên Hạ Đặc Biệt

Số chương: 9
Lượt xem: 2802

“Ta Có Kỹ Xảo Trị Thiên Hạ Đặc Biệt” thuộc thể loại điền văn đam mỹ vô cùng hấp dẫn, lấy bối cảnh thời cổ đại ở một đất nước để nói về tình yêu giữa hai nhân vật chính.

 Hắn, đường đường là hoàng đế Đại Ngu quốc nhưng thực chất chỉ là một hoàng đế bù nhìn bị nhiều người điều khiển. Cũng không thể trách hắn được bởi năm đó, hắn lên ngôi khi chỉ mới 13 tuổi.

Thế nhưng, chỉ sau năm năm, 18 tuổi hắn đã lột xác trở thành một quân vương thực thụ. Cả một triều đình đều được hắn cai quản, nắm giữ chặt chẽ, cũng đã nhiều lần dọn sạch bọn quan quân mưu mô, xảo trá. Đất nước yên bình, triều đĩnh lẫn hậu viện đều đâu vào đó, hắn cũng có thể an tâm sống một cuộc đời vui vẻ. 

Phong tướng quân, Phong Trì là một người có quan hệ rất tốt với hắn. Hắn cũng yên tâm giao binh quyền cho Phong Trì. Dần dần, tình cảm nảy sinh, cuộc sống của cả hai cũng mang theo đó những náo nhiệt không ít. Cùng nhau trải qua những sóng gió, nhưng cay đắng, ngọt ngào, tình yêu của hai người lại càng bền chặt hơn.

Một câu chuyện tình yêu rất ngọt ngào, đáng yêu. Không có quá nhiều tình tiết gay cấn hồi hộp nhưng cũng đủ để lại ấn tượng sâu đậm với nhiều bạn đọc.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC