Ta Là Chính Thê Của Chàng

Ta Là Chính Thê Của Chàng

Tác giả: Văn Nhất Nhất
Số chương: 111
Lượt xem: 19591

Truyện “Ta Là Chính Thê Của Chàng” có nội dung rất hấp dẫn và thú vị. Câu chuyện xoay quanh nhân vật nữ chính với tính cách mạnh mẽ, cứng rắn nhưng không hề “một màu”. Nàng cũng có những cảm xúc đa dạng, đôi lúc cũng dễ thương, đôi lúc đem đến cho bạn đọc những ấn tượng đặc biệt.

Nàng mất đi người thân, mất đi cuộc sống hạnh phúc của mình. Nàng mất đi tình yêu chân chính của đời mình. Sau cùng, mạng sống nàng cũng mất đi, linh hồn nàng vất vưởng suốt mấy năm không nơi không chốn. Vì ai, vì người nào mà nàng mất đi tất cả như vậy. Không phải vì hắn sao, không phải vì đặt niềm tin, vì đặt tình yêu mù quáng vào hắn sao. Hắn không biết nàng đã có một cuộc sống khổ sở, đau đớn đến như thế nào.

Ông trời thương cảm, nàng được sống lại một lần nữa. Mối tình đã từng vụt lỡ của nàng với Sở Lăng Húc cũng được nối lại một lần nữa. Sống lại, nàng đã nhìn rõ tất cả mọi thứ. Nàng nhất định sẽ không để số phận bi thảm của mình lặp lại thêm lần nào nữa. Tình yêu mù quáng của nàng với hắn đã thực sự chết từ lâu. Hiện tại, nàng chỉ cố gắng để bảo vệ bản thân, người thân và tình yêu của nàng. Nàng cũng trả lại hết mối thù của bản thân ở kiếp trước. Để đến cuối cùng, nàng có được cuộc sống trọn vẹn bên người nàng thực sự yêu.

 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC