Tần Gia Phụ Tử

Tần Gia Phụ Tử

Tác giả: Tạm Đao Gia Môn
Số chương: 40
Lượt xem: 6753

Giới thiệu truyện Tần Gia Phụ Tử

“Tần Gia Phụ Tử” mang đến cho bạn đọc một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng nhưng vẫn đong đầy cảm xúc. Cốt truyện không hẳn là mới lạ nhưng cũng vô cùng sâu sắc, để lại ấn tượng đặc biệt.

Ngày Tần Lãng sinh ra cũng là ngày mẹ cậu qua đời. Đó có lẽ chính là kết quả của mối tình nhạt nhòa giữa Tần Tư Thanh và Trình Ny. Nhưng cũng không thể trách hai người bọn họ được bởi cuộc hôn nhân của hai người là do cha mẹ quyết định. Tần Tư Thanh lúc đó không có người thương lại thêm tính cố chấp của mẹ nên cũng đành chấp nhận cho qua. Tần Lãng có mặt trên cuộc đời này có lẽ cũng chỉ vì một chốc nông nổi nào đó của Tần Tư Thanh. 

Tần Lãng ra đời và sống sót được cũng được coi là kỳ tích. Mẹ mất từ khi mới sinh, cha lại không quan tâm được bao nhiêu, cũng may vẫn có bà nội chăm sóc, nâng niu, dành tình yêu thương trọn vẹn. Ấy vậy mà câu đầu tiên khi cậu biết nói lại không phải là “nãi nãi” hay “mẹ”. Người ấy lại chính là Tần Tư Thanh. Thế rồi, khi cậu lớn dần, không biết có phải vì tình thân hay không, cậu đối với Tần Tư Thanh lại vô cùng quấn quýt.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC