[Tản Mạn] Tuổi Thanh Xuân

[Tản Mạn] Tuổi Thanh Xuân

Tác giả: huongheosam, Tép
Số chương: 54
Lượt xem: 12105

Giới thiệu truyện [Tản Mạn] Tuổi Thanh Xuân

Mỗi người, ai cũng có một khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp để ôm ấp, gìn giữ và ký gửi những niềm vui, nỗi buồn đã và đang xảy ra xung quanh chúng ta. Tác phẩm [Tản Mạn] Tuổi Thanh Xuân của tác giả Huongheosam sẽ đưa độc giả về một khoảng trời thanh xuân chất chứa đầy đủ những cung bậc cảm xúc với những kỷ niệm khó quên.

Tuổi trẻ của mỗi người cần phải cố gắng trân trọng những điều tốt đẹp của thanh xuân. Bởi tại thanh xuân năm ấy, chúng ta có những mối tình đơn phương lặng lẽ, có những người bạn tốt và xấu, có những đam mê, sở thích và có cả một quá trình trưởng thảnh trong tâm thức. [Tản Mạn] Tuổi Thanh Xuân không phải là một câu chuyện ngôn tình màu hồng cũng không phải những thiên truyện bi thảm trong cuộc đời con người. Tồn tại trong đó là những mẩu chuyện ngắn, là đôi ba dòng tâm sự chất chứa những cảm xúc, những tâm niệm của tác giả về những khía cạnh của cuộc sống.

Tác phẩm dù chỉ là những câu chuyện ngắn ngủi của người viết nhưng chắc chắn, đối với nhiều bạn đọc, đó cũng chính là câu chuyện của cuộc đời mình. Để rồi, mỗi dòng chữ giản dị lại có thể đi sâu vào trong tiềm thức độc giả.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC