Tang Ca

Tang Ca

Số chương: 4
Lượt xem: 1448

Cửu Lộ Phi Hương là một tác giả ngôn tình nổi tiếng ở Trung Quốc. Các tác phẩm của chị với nhiều thể loại đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ với bạn đọc bởi văn phong trau truốt và cách xây dựng nhân vật có ý nghĩa trong từng truyện.

“Tang Ca’ là một truyện ngắn của Cửu Lộ Phi Hương.

Giữa nhiều truyện ngắn đã từng viết của chị, đây có là là một tựa truyện nhiều nước mắt và đau buồn hơn cả. Tang Ca, một cái tên chỉ nghe thôi đã thấy nỗi buồn trong đó rồi. Cuộc đời nàng tựa như một bản nhạc buồn, da diết. Nàng là một ca kĩ, một nữ nhân có cuộc đời mà nhiều người không bao giờ muốn có. Nhưng nàng không được lựa chọn. Số phận đã sắp đặt cho nàng như vậy. Thời gian của nàng cứ trôi đi, không có một kí ức tươi đẹp nào cả. Cho đến khi, nàng gặp được An Tử Vụ. Nàng yêu An Tử Vụ và ở bên chàng với tư cách là một thê tử. Nhưng có chắc rằng, An Tử Vụ cũng dành tình cảm cho nàng.

Không phải đơn giản mà câu chuyện gây ấn tượng cho bạn đọc chỉ bởi một nội dung như vậy. Nội tâm và tính cách của mỗi nhân vật chính cũng chính là điểm sáng cho tác phẩm. Một Tang Ca đã từng yếu đuối, mong manh nhưng ở những tình huống nhất định, nàng chưa bao giờ tỏ ra mình là một con người yếu đuối cả. Một An Tử Vụ luôn chất chứa trong tâm những nỗi niềm, những ân hận về tình yêu của mình.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC