Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy

Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy

Tác giả: Nancy Cato
Số chương: 21
Lượt xem: 9220

Giới thiệu sách Tất Cả Các Dòng Sông Đều Chảy  

Nancy Cato đương còn là một cái tên rất lạ đối với độc giả Việt Nam. Tất cả các dòng sông đều chảy cũng không nằm trong top những tác phẩm văn học kinh điển thế giới như Cuốn theo chiều gió, Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Bông hồng vàng và bình minh mưa,… 

Tác phẩm “Tất cả các dòng sông đều chảy” được lồng trong bối cảnh nước Úc phong phú, xinh đẹp, kể về cuộc đời của nữ họa sĩ Philadelphia vừa mạnh mẽ, nồng nàn song cũng mong manh, yếu đuối với bao khát khao yêu thương sau những ẩn ức của kỷ niệm đau buồn tuổi thơ. 

Cô sinh ra tại Anh, cha là một bác sĩ. Năm cô 12 tuổi cùng cha mẹ sang Úc để thăm người dì, chẳng may tàu đắm chỉ còn hai người sống sót là cô bé Delphin và Tom- thuyền trưởng chiếc tàu định mệnh và là người dẫn dắt đưa Philadelphia vào cuộc sống sông nước. Năm năm sau đó cuộc sống cô êm đềm tại một vùng quê hẻo lánh gần Educha. Philadelphia đã yêu người anh họ Adam mãnh liệt nhưng Adam đã bỏ cô đi, bỏ rơi tình yêu của hai người. Cái chết của Adam là một nỗi ám ảnh sâu sắc, nỗi dằn vặt trong cô, cô luôn nghĩ rằng mình là nguyên nhân cái chết của người mình yêu. Nhưng tình yêu cô dành cho Adam vẫn còn sống mãi, kể cả sau này khi cô kết hôn với Brenton.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC