[TFBoys] Quên Em! Anh Không Làm Được

[TFBoys] Quên Em! Anh Không Làm Được

Tác giả: XuKarry
Số chương: 54
Lượt xem: 6895

Giới thiệu truyện [TFBoys] Quên Em! Anh Không Làm Được

“[TFBoys] Quên Em! Anh Không Làm Được” xoay quanh câu chuyện đơn giản về một cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn lạc quan, mạnh mẽ, để rồi số phận đã cho cô gặp được chàng trai định mệnh đúng đắn của cuộc đời mình.

Nhân vật chính của truyện là Nguyễn Ngọc Băng Nhi – một cô gái mười tám tuổi, xinh đẹp, thông minh và có rất nhiều tài năng. Mọi người vẫn thường thấy cô là một người gắn liền với năng lượng tích cực, sự mạnh mẽ và niềm vui vẻ nhưng ít ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc kiên cường ấy lại là một cô gái yếu mềm, đơn độc. Cô sống trong hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm, chỉ còn có thể nương tựa vào mẹ và đứa em trai. Cuộc sống chênh vênh khiến cô không biết tương lai sau này của mình sẽ như thế nào.

Cho đến một ngày, cô bất ngờ được một gia đình giàu có tài trợ sang Trung học. Cuộc sống của cô nhanh chóng bước sang một trang mới. Nhưng vì không muốn phụ thuộc quá nhiều vào người khác nên cô đã quyết định tìm việc làm. Thế rồi, tại cuộc sống mới, cô phải vừa học vừa làm giúp việc cho một ngôi sao nổi tiếng. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC