Thần Khống Thiên Hạ

Thần Khống Thiên Hạ

Số chương: 2672
Lượt xem: 213236

“Thần Khống Thiên Hạ” là một tác phẩm khá thành công của nhà văn Ngã Bản Thuần Khiết. Theo đuổi thể loại tiên hiệp không quá mới lạ thế nhưng “Thần Khống Thiên Hạ” mang lại những ấn tượng đặc biệt khó có thể trộn lẫn.

Nhân vật chính của cuốn sách là Lăng Tiếu, một chàng trai ở thời hiện đại bị xuyên không đến một thế giới hoàn toàn xa lạ. Tại đây, hắn sống trong thân xác của một chàng trai cùng tên. Kẻ đó trước đây từng là một kiêu hùng. Thế nhưng hắn ta đã kiệt sức trong một trận tranh đấu khốc liệt với quỷ môn tứ đại siêu cấp cao thủ. Tưởng rằng đã phải chấp nhận bỏ mạng, hắn ta bỗng dưng được sống lại ngay đúng lúc Lăng Tiếu xuyên không.

Thế nhưng, thân xác này trước đây đã tự bạo đan điền, việc tích trữ linh khí, tăng cường tu vi là vô cùng khó khăn. Ở thế giới này, không thể tu vi chẳng khác gì bất tài vô dụng. Hắn không muốn bị mọi người cười chê, chính vì vậy, hắn bắt đầu một cuộc hành trình tu luyện lại từ đầu. Trong thế giới hoàn toàn xa lạ đó, hắn đã phải gặp qua vô vàn khó khăn, nguy hiểm.

Nhưng nhờ những thử thách đó, hắn lại học được thêm nhiều kinh nghiệm để tìm được cách tu vi cho riêng mình, nhờ đó thực lực ngày càng được nâng cao. Để đạt được đỉnh cao thiên hạ, hắn buộc phải gạt bỏ những vướng bận trong lòng, bản lĩnh đối đầu với hiểm nguy, thậm chí là khi tính mạng của hắn ngàn cân treo sợi tóc…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC