Thần Ma Thiên Tôn

Thần Ma Thiên Tôn

Tác giả: Cửu Đương Gia
Số chương: 1433
Lượt xem: 101272

Giới thiệu truyện Thần Ma Thiên Tôn

“Thần Ma Thiên Tôn” có nội dung kể về nhân vật chính là Lý Phong, một người chắc chắn đã chết ở thời hiện đại nhưng lại đột nhiên sống lại trong thân thể của một người khác trong một thời đại xa lạ. Dường như anh đã xuyên không và bị đưa đến một thế giới khác giống như những bộ truyện hư cấu, giả tường mà anh đã từng đọc.

Lý Phong ở thời hiện đại vốn là một bác sĩ nội khoa tim mạch. Ở trong ngành, anh đứng đầu đất nước và ở trên thế giới cũng chẳng có mấy người có thể so sánh với anh. Thế rồi, trong một lần ngoài ý muốn, Lý Phong xuyên việt đến thời cổ đại lại còn đúng lúc sắp bị đưa đi chôn ở nghĩa địa. Sau khi bật nắp quan tài sống dậy, Lý Phong tìm hiểu mới biết bản thân đang ở trong thân thể của Ninh Tiểu Xuyên, cháu ruột của Kiếm Các Hầu. Ninh Tiểu Xuyên từ khi sinh ra đã có bệnh tật trong người nên không thể tu luyện võ thuật. Người khác vẫn thường coi thường gọi hắn là Ninh bệnh lao.

Sau khi biết mình đang ở trong hoàn cảnh như vật, Lý Phong đã dựa vào tài năng y học vốn có của mình để chữa khỏi bệnh cho bản thân và bắt đầu tu luyện Huyền Khí Võ Đạo. Vì biết người trong phủ muốn giết hắn nên Lý Phong đã che dấu việc khỏi bệnh của mình để bí mật luyện võ.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC