Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

Số chương: 128
Lượt xem: 23242

Giới thiệu truyện Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

“Thần Mộc Cào Hoài Không Hết” (hay còn được biết đến với một cái tên khác là “Thần Mộc Nạo Bất Tẫn” là một tác phẩm tiên hiệp khá thành công của tác giả Lục Dã Thiên Hạc.

Chuyện kể rằng ở phương Nam có một ngọn núi tên là Viêm Hỏa quanh năm đều cháy đỏ rực như lò thiêu. Chính vì ngọn lửa đỏ thiêu rụi mọi thứ nên cây cối ở đây đều không thể sinh sôi phát triển, chì kỳ lạ duy nhất một cây thần mọc sừng sững ở đó. Cứ vào mỗi mùa xuân, khi ngọn lửa dịu bớt, cây thần lại nhú lên một chồi non, cho đến khi lửa nổi mạnh thì lá rụng và cứ tiếp diễn như vậy. Đó chính là lí do cây thần này còn được gọi là “bất tẫn mộc”.

Lúc này, Mạc Thiên Liêu vốn là một đại ma đầu đã chết cách đây ba trăm năm về trước, lí do là vì bị ma lưỡng đạo vây giết khi còn chưa kịp luyện thành thần ký. May mắn thay nay hắn lại được đầu thai nhập vào xác của cây thần, tiếp tục những dự định còn dang dở. Thế nhưng với cái chết oan trái ở kiếp trước, Mạc Thiên Liêu sẽ làm gì khi sống lại? Báo thù hay từng bước xưng danh thiên hạ?

Chắc hẳn không ai ngờ đến việc ngay khi vừa nhập vào xác của cây thần, Mạc Thiên Liêu hắn đã ngay lập tức lên đường để… kiếm mèo cưng nhà mình!

 

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC