Thật Ra Thì Em Không Dễ Thương

Thật Ra Thì Em Không Dễ Thương

Tác giả: Tử Tiêu
Số chương: 23
Lượt xem: 8161

Sau khi tốt nghiệp trung học, vào kì nghỉ hè Mạch Manh Manh nhân được giấy báo trúng tuyển vào một trường đại học, cuộc sống bốn năm tiếp theo của cô sẽ thay đổi như thế nào. Liệu cô sẽ gặp những ai, liệu họ đối với cô có tốt không?

Và anh và cô cũng quen nhau trên chuyến xe buýt đầu tiên khi cô bắt đầu cuộc sống sinh viên của mình. Chuyến xe hôm đó phải là cực kì đông luôn, người người nhà nhà như chỉ đợi hôm đó mới ra đường sao vậy? Trong sự bon chen tắc nghẽn ngột ngạt đó, hai ánh mắt chạm nhau. Chắc chắn cô nhớ anh rồi, người con trai bằng mọi giá cô phải gặp lại. Sau chuyến xe đó anh bước đi lạnh lùng không hề lạnh lùng. Cô cũng chỉ đành tự mình hy vọng hai người thật sự sẽ may mắn gặp nhau vào lần tới trong. Cô cứ gieo hy vọng và rồi lại bị thất vọng, nhưng ba năm sau hai người gặp nhau thật. Cô vẫn dùng cái ánh mắt ngọt chết người đó nhìn anh, như vậy anh làm sao không nhận ra cô được. Nhưng anh chàng này bản tính lạnh lùng đã ngấm sâu vào máu làm con gái nhà người ta hụt hẫng, thật đáng trách.

“Quản lý Hầu? Hầu Thành?”

 

“Ừm. Nghe nói anh ta cũng tốt nghiệp đại học J. Trong lúc thực tập đã tới công ty làm rồi.”

 

“Chẳng trách……” Trong suốt ba năm một lần cũng không gặp được anh, thì ra người ta hoàn toàn không ở trường học! “Ôi chao, anh ấy kết hôn rồi à?”

 

“Không có. Với tính cách lạnh lùng như băng của anh ta, nghe nói con gái người ta vừa thấy anh ta liền sợ rồi ~”

 

“Khủng bố như vậy sao?” Manh Manh kinh ngạc, không đến nỗi vậy đi……

 

“Đúng vậy, nếu không với điều kiện của anh ta, làm sao bây giờ còn độc thân được?” Cao Tuệ bĩu môi.

 

“Em quyết định!” Mạch Manh Manh bỗng nhiên để đũa xuống.

 

“Em làm gì vậy? Làm chị hoảng sợ!”

 

“Em muốn theo đuổi anh ấy!”

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC