Thay Đổi: Try to Forget...

Thay Đổi: Try to Forget...

Tác giả: Mimi Tamako
Số chương: 63
Lượt xem: 12854

Tuổi thiếu niên tươi đẹp, cô và anh gặp nhau. Bước qua nhiều đoạn đường sóng gió, tình yêu của cô và anh ngày một lớn dần. Cho đến một ngày của năm cô 17 tuổi, anh rời xa cô vì một lý do không thể chối từ. Anh đã hứa với cô sẽ trở về. Cô tin vào lời hứa đó, đợi anh quay trở lại. Một năm, hai năm, rồi ba năm, anh không những không trở về mà còn cho người giết cha cô. Mất đi người thân bởi chính người con trai mà mình yêu thương, ngày đêm chờ đợi, cô hận anh rất nhiều, cô căm ghét anh, nhất định phải trả thù anh bằng bất cứ giá nào.

Năm 20 tuổi ấy, cô cố gắng vứt bỏ tình cảm sâu đậm của mình dành cho anh, nhận lời cầu hôn của người thừa kế tập đoàn đối thủ của anh. Sau này, cô trở thành người đứng đầu của tập đoàn, đưa tập đoàn tiến lên một tầm cao mới. Dựa vào thực lực của cô, tập đoàn ngày một phát triển, kèm theo đó là lời mời hợp tác, đầu tư của nhiều người khác. Đến năm cô 25 tuổi, cuối cùng anh cũng trở về. Ngày cô trả thù anh cũng dần đến.

Tình yêu đã mất, giữa họ sẽ chỉ còn lại những hận thù, đau khổ. Nhưng cô đâu thể chắc rằng, một tình yêu quá mức sâu sắc như vậy có thể dễ dàng phai nhạt đi. Tình yêu và hận thù, cô sẽ chọn bên nào?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC