Thầy Giáo Ác Ma

Thầy Giáo Ác Ma

Tác giả: Cổ Nhuận
Số chương: 10
Lượt xem: 3156

Để chứng minh được khả năng của mình, trong lúc uống rượu, không kiểm soát được hành động của mình, Lý Tinh Ngải đã bất chấp cùng một người đàn ông xa lạ đi đến khách sạn.

Đó là một đêm u tối, đáng ghi nhớ nhất cuộc đời cô. Sau ngày hôm đó, cô ngàn vạn lần không muốn gặp lại người đàn ông đó, một người đàn ông quá đáng sợ, khiến cô cả đời không quên.

Trớ trêu thay, vận mệnh đã an bài cô và anh gặp lại nhau một lần nữa. Không chỉ gặp lại nhau một lần mà còn là đồng nghiệp của nhau,  thường xuyên chạm mặt nhau. Cả hai đều nhậm chức giáo viên trong cùng một trường học. Cô thì lúc nào cũng muốn né tránh anh, không muốn nhớ đến anh còn anh khi gặp lại cô thì luôn trêu chọc cô. Bình thường, sau mỗi lần tình một đêm, đàn ông không phải là người phủi mông bỏ đi hay sao? Rõ ràng cô đâu phải người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ vậy mà tại sao hắn lại luôn cố tình trêu chọc cô. Sau lần chia tay với anh bạn trai bắt cá hai tay, cô đã quyết định không yêu đương một thời gian nhưng người đàn ông kia cứ nhất quyết bám lấy cô, lại còn dùng cách hèn hạ để uy hiếp cô? Cuộc đời cô đến cuối cùng lại gặp phải thứ xui xẻo gì không biết.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC