The Deed

The Deed

Tác giả: Lynsay Sands
Số chương: 16
Lượt xem: 5501

Emma là một phụ nữ đích thực, nàng mang khí chất dịu dàng, ngây thơ của người con gái thuần khiết. Thế nhưng, điều buồn cười ở đây là nàng ngây thơ đến mức không biết được mình phải hoàn thành nghĩa vụ hôn nhân như thế nào.

Có thể nói như vậy bởi vì suốt hai năm kết hôn, Emma và chồng chỉ ngủ cùng nhau duy nhất một lần. Nàng đã tưởng tượng nhiều sắc thái thú vị hơn trong đêm lãng mạn đó thay vì tiếng ngáy ngủ, nhưng thực tế lại không như kì vọng. Hai năm, nàng chỉ mong mỏi có một đứa con, tuy nhiên điều đó thật khó xảy ra khi chồng nàng lúc nào cũng ngủ say như chết.

Hết cách, nàng đành phải cầu xin sự trợ giúp của nhà vua rằng hãy ra lệnh cho chồng mình lên giường cùng nàng. Thế nhưng khi nhà vua chỉ mới ra quyết định thì chồng nàng đột ngột qua đời, nàng chính thức trở thành góa phụ khi vẫn còn là trinh nữ.

Nhà vua sau đó bèn ra lệnh cho Amaury de Aneford - một hiệp sĩ kết hôn cùng nàng với những thỏa thuận đầy hấp dẫn. Điều đó khiến chàng ta nghĩ rằng Emma chắc là một bà cô già nua xấu xí để rồi khi họ gặp nhau, cả hai mới vỡ lẽ...


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC